A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Kon Rẫy chăm lo Tết cho các đối tượng chính sách năm 2024

 

Sáng ngày 29 tháng 01 năm 2024, Huyện uỷ Kon Rẫy phối hợp với UBND xã Đăk Kôi tổ chức thăm và tặng quà cho các đối tượng Chính sách, người có công Cách mạng, già làng, người có uy tín, Cụ già 90 tuổi.

Hình ảnh buổi tặng quà cho các đối tượng chính sách, người CCCM

 

Tại buổi thăm và tặng quà có đồng chí Đinh Thị Mỹ Hảo  - Phó bí thư Huyện uỷ, đồng chí Huỳnh Ngọc Phong – UV BTV huyện uỷ - Phó chủ tịch HĐND huyện- Tổ trưởng tổ cấp uỷ phụ trách tại xã Đăk Kôi, đồng chí Đinh Thị Thuận – HUV – Chủ tịch liên đoàn huyện, thành viên tổ cấp uỷ phụ trách tại xã, đồng chí Đào Đức Tiến – Trưởng phòng Dân tộc huyện Kon Rẫy và đại diện lãnh đạo phòng LĐ&TBXH huyện. Về lãnh đạo xã có đồng chí Trương Hồng Doanh – HUV – Bí thư đảng uỷ xã, đồng chí Nguyễn Ngọc Đông – Phó bí thư – Chủ tịch UBND xã, cùng các đồng chí lãnh đạo HĐND – UBND – UBMTTQVN xã.

Hình ảnh của lãnh đạo huyện, xã

 

Hằng năm mỗi dịp Tết đến, Xuân về; Lãnh đạo TT huyện uỷ - UBND huyện – UBMTTQVN huyện và ngành Lao động Thương Binh Xã hội huyện, phòng Dân tộc huyện, lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã luôn quan tâm, chăm lo đến các gia đình chính sách, người có công cách mạng và các hộ nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, già làng, người có uy tín, các cụ già người cao tuổi. Năm nay, Huyện Kon Rẫy triển khai tổ chức thăm và tặng quà sớm hơn; nhất là việc chăm lo các đối tượng chính sách để các gia đình có một cái Tết đầm ấm, an vui.

Đồng chí Đinh Thị Mỹ Hảo - Phó bí thư Huyện uỷ, đồng chí Huỳnh Ngọc Phong – UV BTV huyện uỷ - Phó chủ tịch HĐND huyện- Tổ trưởng tổ cấp uỷ phụ trách tại xã Đăk Kôi tặng quà và chúc tết xã Đăk Kôi

 

Tổng trị giá quà tặng 51.020.000 đồng/138 suất. (Phòng nội vụ tặng cho già làng: 10 suất, mỗi suất 500.000 đồng, tiền mặt 200.000 đồng, suất quà là 300.000 đồng; Phòng Dân tộc tặng người uy tín: 12 suất, mỗi suất 500.000 đồng, tiền mặt 200.000 đồng, suất quà là 300.000 đồng; Người cao tuổi: 02 suất, mỗi suất 1.150.000 đồng, tiền mặt: 900.000 đồng, suất quà 250.000 đồng;  Quà của Chủ tịch nước tặng 56 suất, mỗi suất 300.000 đồng, quà của tỉnh 02 suất, mỗi suất 1.500.000 đồng; Quà của huyện 56 suất, mỗi suất 320.000 đồng.

Đồng chí Đinh Thị Mỹ Hảo - Phó bí thư Huyện uỷ, đồng chí Huỳnh Ngọc Phong – UV BTV huyện uỷ - Phó chủ tịch HĐND huyện- Tổ trưởng tổ cấp uỷ phụ trách tại xã Đăk Kôi thăm tặng quà Tết cho các gia đình chính sách xã Đăk Kôi

 

Lãnh đạo xã, huyện tặng quà Tết cho già làng, người uy tín xã Đăk Kôi

 

Tại buổi thăm và tặng quà đồng chí Đinh Thị Mỹ Hảo  - Phó bí thư Huyện uỷ, đề nghị cấp uỷ đảng, chính quyền tiếp tục quan tâm và phát huy truyền thống đoàn kết “Tương thân, tương ái” của dân tộc, thực hiện tốt các chính sách đảm bảo an sinh và phúc lợi xã hội, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán năm 2024 đảm bảo mọi nhà, mọi người đều được vui Xuân, đón Tết. Đặc biệt, quan tâm đối với gia đình chính sách, người có công với cách mạng; người nghèo, hộ nghèo; người cận nghèo, hộ cận nghèo; người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già neo đơn, …. bằng cách huy động, tiếp nhận các nguồn lực xã hội và tổ chức phân phối đảm bảo kịp thời, đồng đều, đúng đối tượng, không để ai bị bỏ lại phía sau.

 

 

                                                                           Ảnh, tin bài: A Câu

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 61
Hôm qua : 26
Tháng 05 : 728
Tháng trước : 1.205
Năm 2024 : 6.533
LIÊN KẾT