A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HOẠT ĐỘNG CỦA BAN CHỈ ĐẠO HOẠT ĐỘNG HÈ 2022

Thực hiện Kế hoạch số 01/KH-BCĐ, ngày 25/5/2022, của Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Đăk Kôi.

            Thực hiện Kế hoạch số 01/KH-BCĐ, ngày 25/5/2022, của Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Đăk Kôi, về việc thực hiện nhiệm vụ công tác tổ chức hoạt động hè trên địa bàn xã.

            Ngay từ đầu tháng 6 năm 2022, Ban chỉ đạo hoạt động hè đã triển khai các nhiệm vụ tổ chức hoạt động hè cho các cháu thanh niên, nhi đồng tạo không khí thi đua xôi nổi trong Đoàn viên - hội viên - thanh niên trên địa bà xã.

            Tạo môi trường sinh hoạt lành mạnh giúp cho các cháu thanh, thiếu nhi, đoàn viên có buổi sinh hoạt và giao lưu, học hỏi, cống hiến và trưởng thành. Chung tay xây dựng nông thôn mới, xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh và phát triển.

Đc: A Niêng - P.BT đoàn xã tuyên truyền cho các cháu thanh, thiếu niên, nhi đồng tại thôn Trăng Nó- Kon Blo

            Đã tổ chức sinh hoạt cho các em tại hai (2) thôn: Thôn Ngọc Răng- nhân Liếu và thôn Trăng Nó- Kon Blo, nội dung tuyên truyền: Tuyên truyền các biện pháp phòng tránh tai nạn đuối nước và xâm hại trẻ em, được thu hút 75 em tham gia.

Hình ảnh các cháu thiếu nhi tại thôn Ngọc Răng- Nhân liếu

             Tổ chức Hưởng ứng "ngày môi trường thế giới và tháng hành động vì môi trường ngày 6/6", BCH Đoàn đã tổ chức trồng 100 cây xanh, cây phân tán tại thôn Tu Ngó- Kon Bông và thôn Trăng Nó- Kon Blo, có 65 đoang viên thanh niên tham gia. Tổ chức tổng dọn vệ sinh đường làng, ngõ xóm tại các thôn trên địa bàn.

Đoàn viên thanh niên tại thôn Trăng Nó- Kon Blo

            Tổ chức làm 35m hàng rào lưới B40 tại điểm trường Mầm non thôn Tu KRối, đào hố chôn trụ sắt để dăng lưới tường rào, do dự án PLan hỗ trợ, thu hút 55 người (Đoàn viên thanh niên và phụ huynh) tham gia trong 2 ngày.

Hình ảnh phụ huynh học sinh chôn cọc, trụ sắt để dăng lưới

Tường rào lưới B40 đã hoàn thành

            Ngoài ra BCĐ hoạt động hè cùng tham gia, phối hợp các ban ngành tổ chức các buổi tuyên truyền cho bà con các thôn về nếp nghĩ, cách làm, làm cho đồng bào dân tộc thiểu số vươn lên thoát nghèo,.. Và tham gia các hoạt động khác.

 

                                                                                                                         Tin bài: A Câu

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 13
Hôm qua : 42
Tháng 05 : 215
Tháng trước : 1.205
Năm 2024 : 6.020
LIÊN KẾT