A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÁC TRƯỜNG TRÊN ĐỊA BÀN XÃ ĐĂK KÔI TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024

Ngày 05/09/2023, các thầy cô giáo và học sinh 3 đơn vị trường Mầm non, Tiểu học, Trường PTDTBT THCS xã Đăk Kôi nô nức hân hoan trong ngày khai giảng, đánh dấu một năm học mới bắt đầu. Ngày khai giảng được tổ chức long trọng và thành công tốt đẹp.

Giáo viên đón các em học sinh bước vào lớp 1, trường tiểu học

Về dự lễ khai giảng năm học mới tại các bậc trường học có đồng chí Huỳnh Ngọc Phong - UVBTV - Phó Chủ tịch HĐNDân huyện- Tổ trưởng tổ cấp uỷ phụ trách xã Đăk Kôi, đồng chí Nguyễn Hùng - HUV - Trưởng Phòng TN&MT, đồng chí Nguyễn Trọng Phấn - Phó trưởng Phòng NN&PTNT huyện, đồng chí Trương Hồng Doanh - HUV- Bí thư đảng uỷ; Cấp xã có đồng chí Y Hội - Phó Bí thư Thường trực đảng uỷ - Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Nguyễn Ngọc Đông - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND xã, đại diện lãnh đạo Thường trực HĐND-UBND-UBMTTQVN xã về dự. Đặc biệt là sự có mặt đông đủ của hội cha mẹ học sinh, các thầy giáo, cô giáo và có 787 các em học sinh đã có mặt đông đủ và đúng giờ.

Các đại biểu dự khai giảng tại trường PTDTBT - THCS Đăk Kôi

Hình ảnh học sinh nhà trường tham dự lễ khai giảng tại trường tiểu học

Mở đầu là lễ khai giảng là văn nghệ (tiếng hát rộn ràng tươi vui chào mừng năm học mới 2023-2024 của các em học sinh trong đội văn nghệ của các nhà trường).

Các em học sinh Trường PTDTBT - THCS Đăk Kôi

Cô Trương Thị Phượng- hiệu trưởng trường Mầm non đọc thư gửi của chủ tịch nước

Hiệu trưởng các trường lên đọc thư gửi của chủ tịch nước gửi tới cán bộ quản lý, thầy cô giáo, công nhân viên và học sinh cả nước nhân dịp khai giảng năm học 2023-2024 và thông qua báo cáo tóm tắt về công tác dạy học trong năm học 2022-2023 và phương hướng dạy và học trong những năm tiếp theo 2023-2024.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Đông - PBT - Chủ tịch UBND xã tặng hoa chúc mừng

 

Đồng chí Huỳnh Ngọc Phong - UVBTV - Phó Chủ tịch HĐND huyện, Tổ Trưởng Tổ cấp uỷ phụ trách xã đánh trống khai giảng năm học mới 2023-2024.

Trong năm học 2022-2023 các trường luôn đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục, cũng như Tập thể và nhà trường và nhiều cá nhân được nhân bằng khen, giấy khen trong năm học.

Tập thể trường tiểu học chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu biểu khách quý dự lễ khai giảng năm học mới 2023-2024.

Tập thể trường mầm non chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu biểu dự lễ khai giảng năm học mới 2023-2024

Đúng 8h50 phút cùng ngày, buổi lễ khai giảng đã kết thúc tốt đẹp, các thầy cô và các em học sinh các nhà trường đều rất hân hoan phấn khởi, tập thể giáo viên và học sinh nhà trường bước vào năm học mới 2023-2024, với niềm tin mới, khí thế mới và quyết tâm cao, năm học mới tin tưởng rằng các nhà trường đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong dạy và học, đạt được mục tiêu sứ mệnh mà các nhà trường đã đạt được từ trước:” Một điểm sáng của ngành giáo dục xã nhà - Là nơi tin cậy để các Phụ huynh trên địa bàn xã gửi con em mình tới học”.

 

                                                                                 Người thực hiện: A Câu

 


Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 66
Tháng 05 : 734
Tháng trước : 1.205
Năm 2024 : 6.539
Liên kết cột trái