A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRUNG TÂM HTCĐ XÃ ĐĂK KÔI MỞ LỚP XOÁ MÙ GIAI ĐOẠN 2, NĂM HỌC 2023-2024

               Thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động năm 2024 của Trung tâm học tập cộng đồng xã Đăk Kôi. Tối ngày 04/4/2024, tại trường tiểu học xã Đăk Kôi, Trung tâm học tập cộng đồng xã Đăk Kôi đã phối hợp đơn vị trường tiểu học tổ chức lễ Khai giảng lớp Xóa mù chữ giai đoạn 2, năm học 2023-2024 cho 100 học viên (cho các thôn Kon Đó, Kon RGỗ và Tu Rơ Băng) chủ yếu là người dân trên địa bàn xã Đăk Kôi.

Ông A Câu – Phó Chủ tịch UBND xã Đăk Kôi, Giám đốc TTHTCĐ phát biểu khai giảng

             Tham dự Lễ Khai giảng có ông A Câu – Phó Chủ tịch UBND xã Đăk Kôi, Giám đốc trung tâm học tập cộng đồng xã Đăk Kôi, ông Lê Xuân Cao – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng trường tiểu học xã Đăk Kôi, Các thầy giáo, cô giáo của trường tiểu học và cùng các học viên về tham dự buổi lễ.

Học viên tại Thôn Kon Đó

             Phát biểu khai giảng lớp học, ông A Câu - PCT.UBND, Giám đốc Trung tâm học tập cộng đồng đã nhấn mạnh ý nghĩa, tầm quan trọng của việc mở lớp xóa mù chữ. Đồng thời động viên, khích lệ các học viên tham gia đầy đủ để hoàn thành khóa học với kết quả tốt nhất. Mong muốn các thầy, cô giáo và các anh, chị học viên cần tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm để đảm bảo về số lượng và đạt kết quả cao trong công tác dạy và học của  lớp học. Đồng thời, mong nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, phối hợp kiểm tra trong quá trình lớp học diễn ra cũng như tạo mọi điều kiện về vật chất lẫn tinh thần nhằm động viên toàn thể giáo viên và học viên phấn đấu hoàn thành chương trình học của lớp học.

Học viên tại thôn Kon RGỗ

 

Học viên tại thôn Tu RơBăng

  Ngay sau Lễ khai giảng, các học viên đã được giáo viên định hướng các buổi học với nội dung của môn Toán và Tiếng Việt, các học viên thấy được tầm quan trọng của việc học chữ và biết chữ, giúp nâng cao nhận thức của người dân; cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản, cần thiết nhằm nâng cao năng suất lao động và chất lượng cuộc sống./.

 

                                                                                                        A Câu - Trung tâm HTCĐ

 


Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 59
Hôm qua : 26
Tháng 05 : 726
Tháng trước : 1.205
Năm 2024 : 6.531
Liên kết cột trái